Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
655905

Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Thủ tục hành chính

Tiếp nhận thông báo tạm ngừng hoạt động hợp tác xã.
NỘI DUNG CỤ THỂ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Chuẩn bị hồ sơ.
Tổ chức chuẩn bị hồ sơ hợp lệ theo quy định.
Bước 2. Tiếp nhận hồ sơ.
a. Địa điểm trả:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.
b. Thời gian trả:
Trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết theo quy định).
c. Trình tự trả:
Công chức tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ:
- Nếu hồ sơ đầy đủ, đúng quy định thì viết Giấy biên nhận và tiếp nhận hồ sơ.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, không đúng quy định thì viết Phiếu hướng dẫn cho tổ chức bổ sung, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
Bước 3. Xử lý hồ sơ.
-  Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ sang Phòng Tài chính Kế hoạch.
- Phòng Tài chính Kế hoạch kiểm tra, xử lý hồ sơ theo quy định của pháp luật hiện hành.
Bước 4. Trả kết quả.
a. Địa điểm trả:
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.
b. Thời gian trả:
Trong giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ, tết theo quy định).
c. Trình tự trả:
Tổ chức nhận kết quả ngay trong ngày nộp hồ sơ.
2. Cách thức thực hiện:
Trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND và UBND huyện, thị xã, thành phố.
3. Hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ, bao gồm:
1. Thông báo tạm ngừng hoạt động hợp tác xã (01 bản chính).
2. Biên bản hoặc Nghị quyết của Đại hội xã viên, quyết định bằng văn bản của Ban Quản trị về việc tạm ngừng hoạt động của hợp tác xã (01 bản chính).
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết
Trong ngày làm việc khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
5. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
d) Cơ quan phối hợp (nếu có): Phòng Tài chính - Kế hoạch.
6. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức.
7. Yêu cầu hoàn thành mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không.
8. Phí, lệ phí: Không.
9. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính: Ghi vào sổ theo dõi.
10. Yêu cầu hoặc điều kiện để được cấp thủ tục hành chính: không.
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
Luật Hợp tác xã số 18/2003/QH11 ngày 26/11/2003;
- Nghị định số 87/2005/NĐ-CP ngày 11/7/2005 của Chính phủ về Đăng ký kinh doanh hợp tác xã;
- Thông tư số 05/2005/TT-BKH ngày 15/12/2005 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn một số quy định của Nghị định số 87/2005/NĐ-CP ngày 11/7/2005 của Chính phủ về Đăng ký kinh doanh hợp tác xã;
- Quyết định 127/2007/QĐ-TTg ngày 01/8/2007 của Thủ tướng Chính phủ về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính;
- Quyết định số 93/2007/QĐ-TTg ngày 22/6/2007 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế thựchiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại cơ quan hành chính nhà nước ở địa phương.
Các thủ tục hành chính khác

Tình hình kinh tế xã hội